Ad 468 X 60

Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Widgets

Ronaldo chấn thương tái phát, khiến Real gặp nguy

Cách đây không lâu do chấn thương nên C.Ronaldo đã không thể ra sân cùng đồng đội ở một vài trận đấu. Tưởng rằng mọi thứ đã qua nhưng không, anh tiếp tục gặp phải những vấn đề thể lực khi mà trận chung kết bong da Champions League chẳng còn bao xa nữa.

Chấn thương của CR7 lại tái phát khiến Real đau đầu.
Tình trạng sức khỏe của Cristiano Ronaldo đang trở thành vấn đề quan ngại bậc nhất với HLV Zinedine Zidane, trong bối cảnh trận chung kết Champions League với đại kình địch Atletico chỉ còn 1 tuần nữa là diễn ra. Và những thông tin mới đây có thể còn khiến chiến lược gia 43 tuổi "mất ăn mất ngủ" hơn nữa.

Trong buổi tập gần nhất của Real, trong khi các đồng đội ở bên ngoài sân thì Ronaldo đã vắng mặt và phải tập phục hồi trong phòng thể lực cùng các bác sĩ của CLB. Dù vấn đề lần này có phần không nghiêm trọng bằng hồi tháng 4 nhưng đội bóng Hoàng gia vẫn phải rất dè chừng bởi CR7 đã có những dấu hiệu về việc quá tải nhất là khi mùa bóng đi về giai đoạn cuối.

Theo ghi nhận từ AS, thay vì ra sân tập luyện cùng đồng đội hôm thứ 6, Ronaldo lại xuất hiện ở phòng tập gym thuộc trung tâm huấn luyện Valdebebas, cùng chuyên gia vật lí trị liệu để thực hiện những bài hồi phục chức năng.
Ngoài căng cơ đùi, sau trận đấu cuối cùng tại La Liga với Deportivo, Ronaldo còn bị đau bàn chân. Trước đây Ronaldo từng mạnh miệng tuyên bố nếu ở Real ai cũng miễn nhiễm với chấn thương như mình, họ sẽ  vô địch La Liga. Nhưng trong thời điểm này, xem ra tuyển thủ Bồ Đào Nha cũng đã hiểu cảm giác của các đồng đội khi phải ngồi ngoài do chấn thương.

Real Madrid đang cần lực lượng đầy đủ, đặc biệt là một Ronaldo tràn đầy năng lượng để bước vào trận chung kết Champions League với Atletico Madrid. Dù luôn được đánh giá cao hơn đối thủ cùng thành phố nhưng phong độ đối đầu gần đây lại đang khiến NHM Kền kền trắng lo lắng.

Chia sẻ bài viết này   

  • Facebook
  • Twitter
  • Google Buzz

0 nhận xét: