Ad 468 X 60

Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Widgets

Bayern Munich đăng quang ngôi vô địch Cúp Quốc gia Đức 2016


Rạng sáng nay, 22-5 (theo giờ Việt Nam), tại sân Olympic, thành phố Berlin, Bayern Munich đăng quang ngôi vô địch Cúp Quốc gia Đức 2016 sau khi vượt qua đối thủ Borussia Dortmund với kq bong da 4 - 3 trong loạt sút luân lưu 11m.


Thầy trò HLV Guardiola nâng cao chiếc cúp vô địch

Trong suốt 120 thi đấu, các cầu thủ Bayern hoàn toàn chiếm giữ thế trận và tạo ra một số cơ hội nhưng không tài nào xuyên thủng mành lưới thủ môn Roman Buerki của Dortmund. Phía bên kia, các cầu thủ Dortmund vốn bị đánh giá thấp hơn song thi đấu khá tập trung. Thậm chí họ cũng đã có vài cơ hội tuy nhiên không thể đánh bại thủ môn Neuer chơi khá vững vàng.

Ở loạt sút luân lưu 11m, các học trò của HLV Josep Guardiola tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 4 - 3 để lên ngôi vô địch.

* Cùng lúc đó, Paris Saint Germain cũng nâng cao chiếc cúp Quốc gia Pháp 2016 sau chiến thắng 4 - 2 trước Marseille.

Trong 4 bàn thắng của Paris S.G có cú đúp của tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic (ở các phút 47, 82), hai bàn còn lại được ghi do công của Blaise Matuidi (phút thứ 3) và Edinson Cavani (phút 57). Hai bàn thắng của Marseille do Florian Thauvin ghi ở phút 12 và Michy Batshuayi (phút 87).

  • Xem thêm thông tin the thao quan trọng khác.
* Cũng trong rạng sáng nay, Juventus đánh bại AC Milan bằng tỷ số 1 - 0 sau 120 phút thi đấu để giành ngôi vô địch Cúp Quốc gia Italia 2016. Bàn thắng duy nhất của Juventus được ghi do công của tiền đạo Alvaro Morata ở phút 110.

Chia sẻ bài viết này   

  • Facebook
  • Twitter
  • Google Buzz

0 nhận xét: