Ad 468 X 60

Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Widgets

HLV Hữu Thắng tiếp tục chia tay ‘chiến tướng’

Sau Đình Luật, HLV Hữu Thắng tiếp tục phải nói lời chia tay một ‘chiến tướng’ khác ở ĐT Việt Nam trước trận đấu với ĐT Syria tại Mỹ Đình là Hoàng Thịnh bởi tiền vệ của FLC Thanh Hóa chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.


Khi HLV Hữu Thắng công bố danh sách 24 cầu thủ lên tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Syria trên sân Mỹ Đình có lich bong da vào 31/5 và tham dự giải Tứ hùng Myanmar 2016. Cái tên Ngô Hoàng Thịnh của FLC Thanh Hóa nhận được sự quan tâm lớn của giới truyền thông trong nước bởi tiền vệ này đang gặp vấn đề với chấn thương đầu gối bóng
Hoàng Thịnh bị loại khỏi ĐT Việt Nam trước những trận đấu giao hữu sắp tới
Sau hai ngày tập trung cùng ĐT Việt Nam, Hoàng Thịnh vẫn chưa tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Và sau trận đấu giao hữu với ĐT U19 Việt Nam chiều ngày 25/5 vừa qua, HLV Hữu Thắng đã lên tiếng xác nhận gạch tên Hoàng Thịnh khỏi danh sách các tuyển thủ tham dự các trận giao hữu sắp tới vì chấn thương. Như vậy sau Đình Luật, đây là trụ cột thứ 2 của ĐT Việt Nam không thể có tên trong loạt trận giao hữu với Syrie và giải tứ hùng Myanmar.
  • Dự đoán ti le keo trận đấu giao hữu với ĐT U19 Việt Nam.
Trao đổi với báo chí trong buổi họp báo sau trận đấu tối qua, HLV Hữu Thắng cho biết kiểm điểm nghiêm túc bộ phận y tế của đội tuyển khi không hoàn thành nhiệm vụ. Giải thích về lý do triệu tập Hoàng Thịnh lên đội tuyển Việt Nam lần này cựu danh thủ xứ Nghệ cho biết khi theo dõi trận đấu của FLC Thanh Hóa thì thấy Hoàng Thịnh vẫn ra sân nên mới triệu tập anh. Hữu Thắng cũng gửi lời cảm ơn tới báo chí, the thao 24h khi đã phát hiện Hoàng Thịnh dính chấn thương.

Tuy nhiên, dù quyết định gạch tên Hoàng Thịnh khỏi danh sách tập trung của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng cho biết sẽ không trả tiền vệ này về CLB mà Hoàng Thịnh sẽ tiếp tục ở lại ĐT để điều trị chấn thương của mình.

Với việc bị HLV Hữu Thắng gạch tên khỏi danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Syria và giải Tứ hùng Myanmar, đây không phải là lần đầu tiên Hoàng Thịnh bỏ lỡ những trận đấu của ĐT Việt Nam. Trước đó, tiền vệ 24 tuổi từng lỡ hẹn với SEA Games 2013 và 2015 cũng bởi lý do chấn thương. Theo tiết lộ, tiền vệ người Nghệ An có tiền sử chấn thương đầu gối từ khi còn thi đấu cho SLNA.

Chia sẻ bài viết này   

  • Facebook
  • Twitter
  • Google Buzz

0 nhận xét: