Ad 468 X 60

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Widgets

Leicester có thể góp mặt vào top 20 đội bóng giàu nhất thế giới

Mới đây, Theo thông tin dự đoán của chuyên gia Tim Bridge đến từ công ty kiểm toán Deloitte, nếu cứ tiếp tục thi đấu ấn tượng ở các mùa giải tới, Leicester có thể góp mặt vào top 20 đội bóng giàu nhất thế giới hiện nay.

Premier League 2015/2016 vẫn còn 2 vòng đấu nữa mới khép lại nhưng câu chuyện cổ tích mang tên Leicester City đã sớm kết thúc có hậu. Thầy trò Claudio Ranieri chính thức cán đích ở vị trí số một sau khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp Tottenham chỉ có được kq bong da hòa 2-2 với Chelsea trong trận derby thành London cuối tuần qua.
Bên cạnh chiến tích phi thường, Leicester được dự đoán sẽ kết thúc mùa giải năm nay bằng thắng lợi lớn trên mặt trận tài chính. Theo phân tích của Tim Bridge, chuyên gia đến từ hãng kiểm toán Deloitte, Bầy cáo sẽ thu về khoảng 30-50 triệu bảng nhờ chức vô địch Premier League.
Leicester City hinh anh
Leicester đứng trước cơ hội bứt phá trở thành đội bóng lớn tại Premier League. Ảnh: Sky Sports.
“Số tiền thực tế có thể còn lớn hơn bởi Leicester sẽ nhận được những khoản thưởng từ hợp đồng với các đối tác thương mại. Ngoài ra, đội chủ sân King Power cũng đứng trước cơ hội hóa thân thành một đội bóng lớn thực sự ở mùa tới”, Bridge nhận định trong cuộc trò chuyện với phóng viên Sky Sports.
Vị chuyên gia của Deloitte cho rằng, nếu tiếp tục thi đấu tốt và chỉ cần góp mặt trong nhóm 4 đội dẫn đầu để giành quyền dự Champions League mùa tiếp theo, Leicester nhiều khả năng sẽ góp mặt trong top 20 đội bong da giàu nhất thế giới.
Chuyên gia tài chính Rob Wilson của Đại học Sheffield Hallam cũng đồng quan điểm. “Tôi nghĩ Leicester sẽ thu về thêm khoảng 50 triệu bảng nhờ được tham dự vòng bảng Champions League. Tất nhiên, nếu họ tiến sâu, số tiền đó sẽ tiếp tục tăng lên”.
Hiệu ứng từ thành tích dự đấu trường châu Âu sẽ giúp đội chủ sân King Power có rất nhiều lợi thế khi đàm phán các bản hợp đồng thương mại trong vòng 2 đến 3 mùa tới. Theo dự đoán của Wilson, tổng số tiền Bầy cáo có thể thu về trong 6 tháng tới sẽ không thấp hơn 130 triệu bảng.
Zing

Chia sẻ bài viết này   

  • Facebook
  • Twitter
  • Google Buzz

0 nhận xét: