Ad 468 X 60

Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Widgets

Thủ môn Việt Kiều tiết lộ ‘bí mật’ cá nhân

Trả lời báo chí sau buổi tập đầu tiên với ĐT bong da Việt Nam, thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm đã tiết lộ những bí mật cá nhân. Thủ thành trẻ cho biết “bố mẹ tôi khóc rất nhiều và không tin con được khoác màu áo ĐTQG”.

Ngày 24/5, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Syria tại Mỹ Đình vào ngày 31/5 tới. Trong buổi tập này, ngoài Xuân Trường và Công Phượng chưa về nước tập trung, các cầu thủ còn lại được HLV Hữu Thắng triệu tập đã có mặt đầy đủ.
Văn Lâm vẫn chưa hết bất ngờ khi được trao cơ hội lên tuyển - Ảnh Hải Đăng
Do là buổi tập đầu tiên của đội sau khi tập trung trở lại. Buổi tập sáng nay của ĐT Việt Nam chỉ kéo dài khoảng 1 giờ đồng hồ. Trong buổi tập này HLV Hữu Thắng chủ yếu cho các cầu thủ khởi động, tập nhẹ để làm quen. Ở buổi tập này, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh phải tập riêng do gặp chấn thương ở đầu gối khi thi đấu cho FLC Thanh Hóa tại V.League.

Một trong những cái tên nhận được sự chú ý của giới truyền thông trong nước ở đợt tập trung này là thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm của CLB Hải Phòng. Dù chỉ mới được trao cơ hội 3 trận tại V.League mùa giải năm nay, nhưng Văn Lâm đã được HLV Hữu Thắng triệu tập. Theo giới chuyên môn đánh giá Văn Lâm là phương án mà HLV Hữu Thắng nhắm đến chuẩn bị cho SEA Games 2017.

Trả lời báo chí the thao 24h sau buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam sáng 24/5, thủ môn Văn Lâm đã chia sẻ những bí mật cá nhân và cho biết các thành viên trong gia đình mình thậm chí không tin khi con trai được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam: “Trước buổi tập này, tôi đã gọi điện cho bố mẹ tôi. Họ đã đã khóc rất nhiều. Họ vẫn không tin là tôi đã được gọi vào ĐTVN. Chính tôi cũng không thể tin được, giấc mơ lớn nhất đời tôi đã thành hiện thực”.

Văn Lâm sinh năm 1993 tại Nga, anh có bố là người Việt, mẹ người Nga. Lâm từng ăn tập ở đội trẻ Spartak Moscow và Dinamo Moscow. Anh từng bị HAGL loại vì không phù hợp và đáp ứng chuyên môn. Tuy nhiên, CLB Hải Phòng (quê bố Văn Lâm) đã thu nạp thủ môn trẻ này và trao cơ hội ra sân cũng như chắp cánh cho Văn Lâm lên tuyển.

Dù nói tiếng Việt rất tốt nhưng thủ môn trẻ của Hải Phòng lại có phần e ngại khi tiếp xúc với giới truyền thông. Trước khi được HLV Hữu Thắng trao cơ hội tập trung cùng ĐT Việt Nam lần này, cách đây 1 năm Văn Lâm đã viết thư ngỏ xin cựu HLV Miura cho thử sức với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Nhật đã từ chối đề nghị của thủ môn trẻ.

Chia sẻ bài viết này   

  • Facebook
  • Twitter
  • Google Buzz

0 nhận xét: