Ad 468 X 60

Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Widgets

HLV Hữu Thắng triệu tập 24 cầu thủ đượcvào ĐT Việt Nam

Trái với những dự đoán ban đầu, HLV Hữu Thắng chỉ triệu tập 24 cầu thủ bong da chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Syria và giải Tứ Hùng Myanmar 2016 tới đây.

Sau một thời gian lên kế hoạch, chiều nay HLV Hữu Thắng đã công bố danh sách tập trung chính thức của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Syria và giải Tứ hùng Myanmar sắp tới.

ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 23/5 tới
Vị chiến lược gia người xứ Nghệ đã khiến không ít fan hâm mộ và giới chuyên môn trong nước bất ngờ bởi trái với những dự đoán ban đầu. HLV Hữu Thắng chỉ triệu tập 24 cầu thủ ở đợt tập trung này. Trước đó, trong những cuộc trao đổi với báo chí vị chiến lược gia người xứ Nghệ tiết lộ danh sách tập trung của ĐT Việt Nam có thể lên tới 40 cầu thủ trong đó có nhiều gương mặt mới để họ làm quen với không khí của đội tuyển chuẩn bị cho mục tiêu xa hơn là giành HCV tại SEA Games 2017 tại Malaysia.
Giải thích về quyết định bất ngờ của mình HLV Nguyễn Hữu Thắng, do đợt tập trung này khá ngắn, nên ông lựa chọn các cầu thủ đang thi đấu và có phong độ cao tại V.League. Ngoài ra, ông cũng cảm thấy khá tiếc khi những cầu thủ trẻ được cho là đủ khả năng tham dự U23 Việt Nam dự SEA Games lại chưa có được màn trình diễn tốt nhất.

Trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam vừa được HLV Hữu Thắng công bố có cả 3 cầu thủ xuất ngoại của HAGL là Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường. Dù đang đứng vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng tại V.League nhưng đội bóng của bầu Đức cũng đóng góp 2 cái tên là Văn Thanh và Văn Toàn. Cả hai cái tên này cũng đã được HLV Hữu Thắng triệu tập trong đợt tập trung hồi cuối tháng 3 chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 và đều để lại những ấn tượng lớn.

  • Xem thêm thông tin euro 2016 mới cập nhật.
Bên cạnh những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL, trong danh sách vừa được HLV Hữu Thắng công bố đều là những cái tên quen thuộc với các fan hâm mộ Việt Nam. Họ cũng đều có tên trong đợt tập trung trước của đội tuyển thủ môn Trần Nguyên Mạnh, Phí Minh Long, trung vệ Đinh Tiến Thành, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trương Đình Luật; hậu vệ Trần Đình Đồng, Âu Văn Hoàn, Trần Đình Hoàng, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh, Phạm Thành Lương, Công Vinh…

Danh sach tap trung cua DT Viet Nam vua duoc HLV Huu Thang cong bo
Danh sách tập trung của ĐT Việt Nam vừa được HLV Hữu Thắng công bố

Điều đặc biệt nhất ở danh sách này là HLV Nguyễn Hữu Thắng đã triệu tập thủ môn Việt Kiều Đặng Văn Lâm của Hải Phòng thay cho Bùi Tuấn Trường. Trong khi đó, một lần nữa các cầu thủ nhập tịch vẫn không có tên trong bản danh sách tập trung lần này. Đây thực sự là điều đáng tiếc cho những cái tên như Hoàng Vũ Samson (Hà Nội T&T) hay Lê Văn Phú (Hải Phòng) đã thi đấu rất hay tại V.League 2016.

Chia sẻ bài viết này   

  • Facebook
  • Twitter
  • Google Buzz

0 nhận xét: