Ad 468 X 60

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Widgets

Cẩm Phả tiếp đón XSKT Cần Thơ tại vòng 11 V.League

Để khuấy động không khí sân Cẩm Phả trong trận tiếp đón XSKT Cần Thơ tại vòng 11 V.League đội bóng đất Mỏ đã mời Mỹ Tâm cùng một loạt ca sĩ của showbiz Việt về biểu diễn.

Sau trận hòa với kq bong da 1-1 trong cuộc “thủy chiến” trước QNK Quảng Nam tại vòng 10. Cuối tuần này, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng sẽ trở lại sân Cẩm Phả tiếp đón “thiếu gia” XSKT Cần Thơ đội đang đứng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng sau khi vừa có chiến thắng đậm 3-0 trước Hà Nội T&T trên sân nhà.
Mỹ Tâm sẽ khuấy động không khí sân Cẩm Phả vào cuối tuần
Để khích lệ tinh thần thi đấu của đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng và tiếp tục thu hút fan hâm mộ tới sân cổ vũ cho hai đội. Đội bóng đất Mỏ đã mời một loạt ca sĩ về biểu diễn, trong đó có cả sự góp mặt của “Họa Mi Tóc Nâu” Mỹ Tâm.

Trong giới showbiz Việt Nam, Mỹ Tâm là một ca sĩ có một lượng fan hâm mộ đông đảo và cuồng nhiệt. Cùng tham dự ngày hội bóng đá ở đất mỏ còn có sự góp mặt của cặp song ca Đông Hùng - Phương Linh, Top2 và 3 VietNam idol 2014, nhóm Cherry band và đáng chú ý là nam ca sĩ Minh Vương, một chàng trai giản dị, dễ gần và rất lãng mạn, tài năng.

Với sự xuất hiện của Mỹ Tâm cùng một loạt ca sĩ tên tuổi trong giới showbiz Việt, chắc chắn sân Cẩm Phả cuối tuần này trở nên cuồng nhiệt và tưng bừng hơn bao giờ hết. Đây không phải là lần đầu tiên CLB Than Quảng Ninh mời các ca sĩ về biểu diễn ở những trận đấu trên sân nhà. Có thể nói, Than Quảng Ninh là đội tích cực nhất trong việc chi tiền mời ca sĩ về biểu diễn để thu hút fan hâm mộ và cổ vũ cho đội nhà thi đấu nhất tại V.League 2016.

  • Xem thêm các thông tin the thao đáng chú ý khác.
Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng vẫn chưa đáp ứng được những kỳ vọng của fan hâm mộ. Đội bóng đất Mỏ đang đứng vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 14 điểm. Khoảng cách với đội đầu bảng Hải Phòng hiện đang là 11 điểm. 

Trong thời gian qua, ngoại binh vẫn đang là vấn đề lớn với HLV Phan Thanh Hùng khi bộ đôi tiền đạo ngoại là Dyachenko và Bisan chưa đáp ứng được yêu cầu của vị chiến lược gia người Đà Nẵng.

Chia sẻ bài viết này   

  • Facebook
  • Twitter
  • Google Buzz

0 nhận xét: